Jump to content
Bless Gaming Forums
  • Chatbox

    You don't have permission to chat.
    Load More
Sign in to follow this  
Ivan Nebraska

Các quy tắc và thủ tục hoàn trả

Recommended Posts

Đối với bất kỳ hành vi nào lừa dối ban quản trị, mặc dù không thành công, bạn sẽ bị trừng phạt bằng lệnh cấm vĩnh viễn.
 
Làm đơn khiếu nại trong trường hợp bị mất:
 
1. Name of the character, account, and the server, where loss have happened: Normal, Castle Siege, Sub1, or VIP.
2. The origin of things: purchased by you in the store on the site / bought not by you in the store on the site / obtained by game / other.
3. Date and time of loss (as accurately as possible, it will accelerate recovery process).
4. How items have disappeared.
5. In detail about lost items: upgrade level, options, and the exact place where they were before the loss.
6. Was the Safety Mode activated?

Các chủ đề phải được tạo trên phần diễn đàn tiếng Anh.
 
Nếu thực hiện theo đúng đơn khiếu nại này sẽ đẩy nhanh quá trình điều tra và tăng cơ hội khôi phục các vật phẩm của bạn.
 
Lưu ý: Nếu bị mất bất cứ thứ gì sau khi dịch chuyển giữa các bản đồ, bạn phải cất tất cả các vật phẩm đang sử dụng của nhân vật, dọn dẹp Cửa hàng Cá nhân và dọn rương (bạn có thể chuyển tất cả các vật phẩm vào thùng đồ). Nhân vật tại thời điểm khôi phục phải ngoại tuyến.
 
Mất mát chỉ được xử lý nếu:
 
1. Nếu mất mát là do lỗi của máy chủ, hoặc bạn bị hack.
2. Trong trường hợp bị hack, phí phục hồi là 30% giá trị vật phẩm bị mất (tối thiểu 200PP, tối đa 4000PP).
3. Tất cả các đơn khiếu nại không tuân thủ theo quy tắc sẽ bị đóng. Chỉ tạo đơn nếu bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện.
 
Việc khắc phục tổn thất không được xử lý, nếu:
 
1. Nếu bạn cấp quyền truy cập vào tài khoản của mình cho bất kỳ bên thứ ba.
2. Nếu bị người chơi khác lừa gạt khi giao dịch trong trò chơi, không chuyển vật phẩm bạn muốn hoặc chuyển không đầy đủ.
3. Nếu bạn đã bị cướp và chế độ an toàn đã bị vô hiệu hóa.
4. Nếu ai đó lừa gạt bạn trên chợ vật phẩm.
5. Nếu bạn định bán / mua thứ gì đó cho ai đó, nhưng người khác đã mua mất.
6. Nếu bạn đưa đồ của mình cho người khác sử dụng nhưng họ chưa trả lại.
7. Nếu bạn mua tài khoản bằng e-mail và sau đó chủ sở hữu e-mail trước đó khôi phục mật khẩu cùng với tài khoản trò chơi.
8. Nếu bạn đang cố gắng liên hệ với bộ phận hỗ trợ qua Skype về việc mất mát nhưng không tạo đơn khiếu nại trên diễn đàn.
9. Nếu bạn thực hiện một thỏa thuận giao ước và bạn đã bị lừa gạt.
 
Chúng tôi có thể xem xét xử lý đơn khiếu nại không tuân thủ theo một hoặc nhiều quy tắc, nhưng trong trường hợp này, mức phí 30% giá trị của các mặt hàng bị mất sẽ được áp dụng (ít nhất 200PP, tối đa 4000PP. Trong những trường hợp phức tạp, phí hoàn trả có thể lên tới 6000 PP). 
 
Chi tiết chính sách phục hồi mất phí:
 
1. Mức phí % sẽ tính theo giá trị của các mặt hàng đã mua (giá trên cửa hàng trực tuyến). Hoặc% theo giá thị trường, nếu vật phẩm kiếm được trong trò chơi.
2. Nếu bạn bị cướp và đồng ý với chính sách thu hồi, sẵn sàng bồi thường theo % trên tổng giá trị đồ bị mất, hãy xách nhận vào đơn khiếu nại "Tôi sẵn sàng bồi thường theo % giá trị".
3. Nếu vật phẩm kiếm được trong trò chơi, ban quản trị sẽ định giá vật phẩm, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của đơn khiếu nại và loại vật phẩm.
4. Chi phí phục hồi cho nhân vật bị đánh cắp sẽ thay đổi tùy thuộc vào số lần reset và các vật phẩm được trang bị.
5. Nếu bạn chấp nhận bồi thường theo % tổng giá trị của những món đồ bị mất, hãy thêm vào mục 7 trong đơn của bạn. (Xem mục 2 ở Chính sách phục hồi mất phí).
  
Các trường hợp riêng:
 
1) Có thể có trường hợp, khi chúng tôi không thể trả lại cho bạn toàn bộ các vật phẩm bị đánh cắp. Trong trường hợp đó, giá trị của chúng sẽ được trừ vào tổng giá trị vật phẩm.
2) Nếu việc mất mát xảy ra hơn 3 tháng, kể từ thời điểm nộp đơn, chúng tôi có quyền không xử lý đơn đó.
3) Nếu nhân vật bị chủ tài khoản xóa, chi phí khôi phục tối thiểu sẽ là 2000 PP + 30% giá vật phẩm trên nhân vật.
 
Thông tin đầy đủ về tài khoản – tại đây

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×
×
  • Create New...