Ivan Nebraska 1289 Posted June 22, 2022 (edited) Trên các máy chủ của chúng tôi, các công thức kỹ năng của nhân vật tiêu chuẩn đã được thay đổi đáng kể, cũng như thêm vào nhiều bổ sung mới độc đáo. Một số công thức được tạo ra để phổ cập cho các chỉ số cao và thấp. Ví dụ, sát thương Năng Lượng bổ sung cho Tiên nữ không có ý nghĩa với các chỉ số thấp vì tất cả các điểm đều được chuyển vào Nhanh Nhẹn, nhưng có thể mang lại lợi thế đáng kể, khi một số đặc điểm đạt giá trị tối đa là 32k. Công thức có thể khác nhau từ 10-40% tùy thuộc vào tỷ lệ của máy chủ, nhưng nói chung vẫn giữ tỷ lệ cố định của chúng. Các công thức không được liệt kê ở đây có thể được làm gần với các công thức gốc hoặc được giữ bí mật. Tấn công: DW: 35% Năng lượng + 45% Mana + 50% Sức mạnhDK: 90% Sức mạnh + 30% Năng lượng + 2% HPELF: 25% Sức mạnh + 25% Nhanh nhẹn + 35% Năng lượng + 350% Tỷ lệ Phòng thủMG: 90% Sức mạnh + 90% Năng lượng + 3% HP + 35% ManaDL: 90% Sức mạnh + 50% Năng lượng + 50% COM + 45% Nhanh nhẹn Phòng thủ: DW: Nhanh nhẹn / 4DK: Nhanh nhẹn / 3ELF: Nhanh nhẹn / 8 + máu / 10MG: Nhanh nhẹn / 4 + máu / 5DL: Nhanh nhẹn / 5 Tỉ lệ Tấn công PvP: DW: Nhanh nhẹn * 4DK: Nhanh nhẹn * 4.5ELF: Nhanh nhẹn * 2 + Sức mạnh * 1.5MG: Nhanh nhẹn * 4DL: Nhanh nhẹn * 3.5 Sát thương DK: Tối thiểu ( MIN ): Sức mạnh / 8Tối đa ( MAX ): Sức mạnh / 5% Kỹ năng ( SkiLL ): 200 + Năng lượng / 10 Sát thương ELF: Tối thiểu: (Sức mạnh + Nhanh nhẹn) / 6 + máu / 8 + Năng lượng / 4Tối đa: (Sức mạnh + Nhanh nhẹn) / 4 + máu / 4 + Năng lượng / 2 Sát thương MG: Tối thiểu: Sức mạnh / 6 + máu / 14 + Năng lượng / 12Tối đa: Sức mạnh / 4 + máu / 7 + Năng lượng / 6 Sát thương DL: Tối thiểu: Sức mạnh / 17 + Năng lượng / 35Tối đa: Sức mạnh / 8 + Năng lượng / 27 % Kỹ năng: 200 + Năng lượng / 20 Sát thương Phép thuật DW: Tối thiểu: Sức mạnh / 24 + Năng lượng / 9 + Mana / 60Tối đa: Sức mạnh / 12 + Năng lượng / 4 + Mana / 50 Sát thương Phép thuật MG: Tối thiểu: Năng lượng / 9 + Mana / 50 + máu / 14 + Sức mạnh / 14Tối đa: Năng lượng / 4 + Mana / 40 + máu / 7 + Sức mạnh / 14% GREATER FORTITUDE BK: máu / 150 + Năng lượng / 300 % MANA SHIELD Phòng thủ DW: Năng lượng / 4000 + Mana / 2500 Thời gian: Năng lượng / 200Tối đa: 30%TELEPORT DW: Trong quá trình nhảy, Tỷ lệ Phòng ngự tăng lên 8 lần. NOVA DW: Sát thương nhân đôi tùy thuộc vào thời gian nạp kỹ năng. DMG 1 GIÂY: (Sức mạnh + Mana) / 10 * 2DMG 2 GIÂY: (Sức mạnh + Mana) / 10 * 4DMG 4 GIÂY: (Sức mạnh + Mana) / 10 * 40DMG 6 GIÂY: (Sức mạnh + Mana) / 10 * 100 Với sự nạp kỹ năng tối đa, sát thương bổ sung tăng lên 100 lần BUFFS ELF: PHÒNG THỦ: Năng lượng / 24 + Mana / 18SÁT THƯƠNG: Năng lượng / 21 + Mana / 15HỒI PHỤC: Năng lượng / 15 + Mana / 9PHỤC HỒI SD: Năng lượng / 16 + Mana / 16 HIỆU ỨNG GIẢM SÁT THƯƠNG: ICE: Tốc độ tiêu thụ bình thuốc giảm 35%POISON: Mất 30% HP liên tụcFIRE SLASH: Phòng thủ giảm 30%ICE ARROW: Tốc độ tiêu thụ bình thuốc giảm 20% Mỗi hiệu ứng giảm sát thương tăng sát thương combo vào. BUFF SÁT THƯƠNG ELF NHẬN ĐƯỢC THEO LỚP: DW: 80%DK: 70%ELF: 100%MG: 75%DL: 65% Quái vật gọi ra của ELF nhận 300% sát thương và phòng thủ bổ sung. RAGEFULL STRIKES ELF: Buff tăng sát thương combo. SÁT THƯƠNG: Mana / 10MG 32K TẤT CẢ CÔNG THỨC: Công thức bổ sung cho MG, được kích hoạt khi tất cả các chỉ số bổ sung đạt đến 32767 PHÒNG THỦ: Điểm miễn phí / 3HP: Điểm miễn phí * 3TẤT CẢ SÁT THƯƠNG TỐI THIỂU: Điểm miễn phí / 6TẤT CẢ SÁT THƯƠNG TỐI ĐA: Điểm miễn phí / 3FIRST STRIKE MG: Nếu không tấn công trong 10 giây, cú đánh đầu tiên sẽ gây thêm sát thương. TỐI THIỂU: 125% (cú đánh đầu tiên không thể gây ít hơn 125% sát thương)TỐI ĐA: 700% (tăng sát thương tối đa có thể)TỶ LỆ %: Sức mạnh / 175 + Năng lượng / 75 Ví dụ: Nếu bạn có 20000 Sức mạnh và 5000 Năng lượng: 20000 / 175 + 5000 / 75 = 114 + 100 = 214% sẽ gây sát thương trong cú đánh đầu tiên của bạn. Nếu MG giết người chơi, bộ đếm đánh đầu tiên sẽ được đặt lại và cú đánh tiếp theo sẽ gây thêm sát thương ngay lập tức. BUFF SÁT THƯƠNG CRITICAL DL: DMG: COM / 10 + Năng lượng / 30ELECTRIC SPIKE DL: Gây thêm sát thương bằng 4% HP và 16% MANA của các thành viên trong Party xung quanh. CÁC CÔNG THỨC GỐC: Dark Knight / Blade Knight / Blade Master Min dmg = str/6 Max dmg = str/4 Combo base = (str+agi+ene)/2 Speed = agi/15 Defense = agi/3 PvM defense rate = agi/3 PvM attack rate = lvl*5+agi*1.5+str/4 PvP defense rate = lvl*2+agi/2 PvP attack rate = lvl*3+agi*4.5 HP = 35+(lvl-1)*2+vit*3 Mana = 10+(lvl-1)/2+ene Mana regen = mana/27.5 SD = (str+agi+vit+ene)*1.2+defense/2+(lvl*lvl)/30 AG = ene+vit*0.3+agi*0.2+str*0.15 AG regen = 2+AG/20 Skill % = 200+ene/10 Fortitude % = 12+vit/100+ene/20 Fenrir base min dmg = 45+(str*2+ene)/6+(agi+vit)/5 Fenrir base max dmg = 75+(str*2+ene)/6+(agi+vit)/5 Dark Wizard / Soul Master / Grand Master Min wiz dmg = ene/9 Max wiz dmg = ene/4 Speed = agi/10 Defense = agi/4 PvM defense rate = agi/3 PvM attack rate = lvl*5+agi*1.5+str/4 PvP defense rate = lvl*2+agi/4 PvP attack rate = lvl*3+agi*4 HP = 30+(lvl-1)+vit*2 Mana = (ene+lvl-1)*2 Mana regen = mana/27.5 SD = (str+agi+vit+ene)*1.2+defense/2+(lvl*lvl)/30 AG = (str+ene)*0.2+vit*0.3+agi*0.4 AG regen = 2+AG/33.3 Soul barrier % = 10+agi/50+ene/200 Nova max spell dmg = 1320+str/2 Fenrir base min dmg = 60+(str+agi)/5+vit/7+ene/3 Fenrir base max dmg = 90+(str+agi)/5+vit/7+ene/3 Fairy Elf / Muse Elf / High Elf Min dmg = (str+agi*2)/14 Max dmg = (str+agi*2)/8 Speed = agi/50 Defense = agi/10 PvM defense rate = agi/4 PvM attack rate = lvl*5+agi*1.5+str/4 PvP defense rate = lvl*2+agi/10 PvP attack rate = lvl*3+agi*0.6 HP = 40+(lvl-1)+vit*2 Mana = 6+(lvl+ene)*1.5 Mana regen = mana/27.5 SD = (str+agi+vit+ene)*1.2+defense/2+(lvl*lvl)/30 AG = (ene+agi)*0.2+(str+vit)*0.3 AG regen = 2+AG/33.33 Dmg buff = ene/7+3 Def buff = ene/8+2 Heal = ene/5+5 Magic Gladiator / Duel Master Min dmg = (str*2+ene)/12 Max dmg = (str*2+ene)/8 Min wiz dmg = ene/9 Max wiz dmg = ene/4 Speed = agi/15 Defense = agi/5 PvM defense rate = agi/3 PvM attack rate = lvl*5+agi*1.5+str/4 PvP defense rate = lvl*2+agi/4 PvP attack rate = lvl*3+agi*3.5 HP = 58+(lvl-1)+vit*2 Mana = 8+(lvl-1)+ene*2 Mana regen = mana/27.5 SD = (str+agi+vit+ene)*1.2+defense/2+(lvl*lvl)/30 AG = (ene+vit*2)*0.15+agi*0.25+str*0.2 AG regen = 1.9+AG/33 Dark Lord / Lord Emperor Min dmg = (str*2+ene)/14 Max dmg = (str*2+ene)/10 Speed = agi/10 Defense = agi/7 PvM defense rate = agi/7 PvM attack rate = (lvl*2+agi)*2.5+str/6+cmd/10 PvP defense rate = lvl*2+agi/2 PvP attack rate = lvl*3+agi*4 HP = 50+(lvl-1)*1.5+vit*2 Mana = 40+(lvl-1)+(ene-15)*1.5 Mana regen = mana/27.5 SD = (str+agi+vit+ene+cmd)*1.2+defense/2+(lvl*lvl)/30 AG = (ene+(str+cmd)*2)*0.15+(vit+agi*2)*0.1 AG regen = 1.9+AG/33 Skill % = 200+ene/20 Critical dmg = cmd/25+str/30 Fireburst bonus min dmg = 100+(str*2+ene)/50 Fireburst bonus max dmg = 150+(str*2+ene)/50 Horse bonus dmg = 100+horseLvl*10+lvl*2.5+str/10+cmd/5 Raven speed = 20+(ravenLvl*4)/5+cmd/50 Raven min dmg = 180+ravenLvl*15+cmd/8 Raven max dmg = 200+ravenLvl*15+cmd/4 Guild size = (lvl+cmd)/10 Giải nghĩa str - Strength agi - Agility vit - Vitality ene - Energy cmd - Command lvl - Level horseLvl - Horse Level ravenLvl - Raven Level Edited March 28 by NhatRi VN Quote Share this post Link to post Share on other sites