Jump to content
Bless Gaming Forums
  • Chatbox

    You don't have permission to chat.
    Load More

Recommended Posts

Xin lỗi , nhưng tôi gặp 1 vấn đề tương tự hôm trước , 

Tài khoản : orange9x

Nhân Vật : D-Law

Máy chủ: origin

Rất mong sự cố sớm được giải quyết ,chân thành cảm ơn !

P/S : xin cảm ơn các bạn vì vấn đề này đang cố gắng giải quyết nhưng vấn đề của tôi vẫn chưa được giải quyết hòa bình. Qua đây tôi xin giới thiệu Thụy Sĩ lại vấn đề của bạn như sau 

 Tôi đã chế tạo thành công 2 chiếc hòm bùa chú rồi nâng cấp chúng lên +9 , tuy nhiên trong quá trình rút đồ từ hòm đồ ảo lên hòm đồ chính đã phát sinh ra lỗi. Từ đó tôi đã nhận được  2 chiếc  Spellbinder " Bản lỗi ". Rồi từ hòm đồ chính tôi đã không thể chuyển bất kỳ vật phẩm lỗi nào sang hòm của nhân vật . 

Cứ mỗi lần click vào bất cứ cái nào của Spellbinder thì ngày lập tức tôi sẽ bị ngắt kết nối đến máy chủ. Tôi hiểu rằng phải nhanh chóng lấy 2 món đồ Spellbinder bất kỳ kỳ quái nào từ hòm chính và thực hiện " Xóa bản sao lỗi " trước khi gây ra sự hiểu lầm không đáng có . Tuy nhiên, tôi đã không thể làm điều đó vì mỗi khi có bất kỳ món đồ nào trong số chúng tôi đều bị ngắt kết nối về chủ ngày tức thì, tôi nên bỏ lại 2 Nhẫn Nhẫn bất kỳ về thùng đồ ảo . Đến ngày 22/01, tôi đã nhận được 2 món đồ trong thùng đồ ảo vào 1 nhân vật mới được tạo, vì quá vui mừng sau 1 thời gian dài phải tồn tại với 2 sơ đồ lỗi nên tôi đã sử dụng nhà chủ cách bán chúng vào cửa hàng vì web tiêu dùng, đây là lỗi của tôi và tôi rất tiếc vì điều đó. 

 Ở đây là toàn bộ sự việc, sau khi tôi được biết nó là nguồn sản phẩm bùa chú của mình. Xin chân thành cảm ơn các mod và admin đã xem và hỗ trợ giải quyết vấn đề này!!  

--------------------------------

 

Sorry, but I had the same problem the other day,

Account: orange9x

Character : D-Law

Server: origin

We hope the problem will be resolved soon, thank you very much!

P/S: thank you for trying to resolve this issue but my issue is still not resolved peacefully. Here I would like to introduce Switzerland to your problem as follows:

I successfully created 2 spell chests and upgraded them to +9, however during the process of withdrawing items from virtual storage to main storage an error occurred. From there I got 2 Spellbinders " Error ". Then from the main inventory I can't transfer any defective items to the character's inventory.

Every time I click on any part of Spellbinder, I will immediately be disconnected from the server. I understand that I have to quickly get 2 random Spellbinder items from the main chest and perform "Delete Error Copy" before causing unnecessary misunderstandings. However, I wasn't able to do that because every time any of our items were disconnected from their immediate home, I had to leave any 2 Rings back in the virtual inventory. On January 22, I received 2 items in the virtual inventory for a newly created character. Because I was so happy after having to survive with 2 error diagrams for a long time, I used the selling method. they came into the store because of the consumer web, this is my fault and I'm sorry for that.

Here is the whole story, after I learned it was the source of my charm product. Sincere thanks to the mods and admins for viewing and helping to resolve this issue!!

 This is link of my old topic :

 

Edited by nonameher
Add character's name

Share this post


Link to post
Share on other sites

 Oop...Vậy là đã hơn 1 ngày kể từ khi topic được mở ra, thật mệt mỏi cho chúng ta, phải đợi chờ, phải xác minh để có quyết định khách quan. Là 1 người chơi tôi hiểu topic này giống một "chiếc mụn nhỏ", nếu không giải quyết thì nhức nhối, giải quyết xong thì nhức nhối đâu đó vẫn còn ít nhiều . Về phần mình tôi xin khẳng định đây là 1 sự cố ngoài ý muốn liên quan tới vật phẩm giá trị thấp nhưng lại có ảnh hưởng tiêu cực tới các bên , dạng sự cố này có lẽ không ai muốn cả. 

 Tiện đây tôi xin chia sẻ quá trình trải nghiệm game của bản thân. Tôi không phải là người chơi quá nhiêu các lọai game MMORPG nhưng là người chơi tương đối của dòng game MU. Kể từ khi dòng game MMORPG này ra mắt vào cuối năm 2001 , khi chỉ có 4 class đầu tiên của các dòng nhân vật cập bến Lục  địa MU, lúc ấy class Dark Lord còn chưa ra đời. Đó là những trải nghiệm đáng nhớ và tôi cũng đã dùng chơi dòng game này khá lâu về trước cho tới năm 2021 được anh em mời chơi lại. Đến với game này , có lẽ tôi đã bỏ khá nhiều thời gian để trải nghiệm hơn những game trước, đi sâu hơn vào nội dung game, cốt truyện, cùng với cách vận hành độc đáo từ nhà phân phối đã mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho tôi, tôi xin cảm ơn vì điều đó. Tuy nhiên không có gì là hoàn hảo vĩnh viễn, và cũng như các game trước mà tôi trải nghiệm, ở đâu đó thỉnh thỏang cũng xúât hiện những sự việc đáng tiếc khiến việc trải nghiệm của người chơi có phần méo mó , đó là điều khó tránh khỏi mà cả nhà phân phối cũng như người chơi đều không muốn nhưng vẫn phải gồng mình trải qua. 

 Nhưng vấn đề là các bên liên quan sẽ đối diện với vấn đề như thế nào. Thật may mắn cho tôi và nhiều game thủ khác và cũng như đã số những game khác mà tôi từng trải nghiệm, nhà phân phối game đã làm việc linh động và có cách nhìn rất khách quan trọng những vấn đề tôi từng gặp họăc những vấn đề tôi vô tình đọc được mà các người chơi khác gặp phải trên forum. Điều này hết sức tuyệt vời, chỉ có điều nếu như thời gian để giải quyết những vấn đề phát sinh thế này nhanh hơn nữa, tính khách quan và quyết đoán cao hơn nữa thì chắc chắn người chơi sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo về game 🎮 .

 Vậy nên với vấn đề của tôi nói riêng hay những vấn đề phát sinh trong tương lai của các game thủ khác nói chung sẽ được giải quyết 1 cách nhanh gọn và đầy thuyết phục. Mọi người đều hiểu rằng xử phạt những người chơi gian lận mang đến sự công bằng và trải nghiệm game tích cực cho những nguời chơi còn lại. Cá nhân tôi hiểu rằng mặc dù có sự hỗ trợ từ các phần mềm chuyên dụng nhưng việc phát hiện gian lận và xử lý chúng cũng diễn ra theo qui trình nhất định , điều đó làm hao mòn tỉnh thần đội ngũ phát triển. Sức người là có hạn , tuy nhiên bằng sự đam mê của các bạn cũng như của các người chơi chân chính, tôi mong rằng đội ngũ phát triển sẽ làm tốt hơn nữa để giúp người chơi có những trải nghiệm tuyêt vời về dòng game này. 

 Có thể bạn tự hỏi vì sao gã này viết nhiều đến như vậy, có lẽ đây là "chiếc" Game MMORPG cuối cùng mà tôi trải nghiệm vì thực tế tôi đã dừng chơi dòng game này khá lâu về trước cho đến khi anh em, bạn bè rủ chơi lại. Vậy nên tôi không muốn có 1 trải nghiệm méo mó về game mà mình dành khá nhiều thời gian cũng như tâm huyết cho nó, tôi sẽ sớm nghỉ game nên đó là lý do tại sao tôi muốn giữ lại những trải nghiệm không quá méo mó. 

 Cuối cùng xin cảm ơn đến tất cả những ai đã dành thời gian đọc những dòng ngớ ngẩn này 😌.... từ 1 game thủ không quá ngớ ngẩn 😅

-----------------------------

Sorry... It's been more than a day since the topic was opened, it's really tiring for us, having to wait and verify to make a decision for customers. As a player, I consider this topic to be like a "small pimple", if not resolved, then Bao Loc will be preserved. Once resolved, Bao Loc will still be more or less left somewhere. For my part, I would like to confirm that this is an unexpected incident related to a low-value product but it has a huge impact on all parties. This type of incident is probably not what anyone wants.

Here, I would like to share my own game experience. I'm not a person who plays too many MMORPG games but am a relative player of the MU series. Since this MMORPG series debuted at the end of 2001, when there were only the first 4 classes of character lines near the MU continent, at that time the Dark Lord class had not yet been born. Those were memorable experiences and I also used this game series a long time ago until 2021 when he invited me to play again. Coming to this game, I probably spent a lot of time to experience more than the previous games, going deeper into the game content, storyline, along with the exclusive operating method from the distributor, which brought great experiences. Great for me, I thank you for that . 

However, nothing is perfect in Vien Vien, just like the previous games I experienced, there are some unfortunate things that happen, unfortunately the player's experience is a bit rough, that is something that is difficult to avoid. Neither the distributor nor the player wants it, but they still have to try their best to experience it.

But the problem is how stakeholders will oppose the issues. Luckily for me and many other gamers as well as some other games I have experienced, the game distributor has been flexible and has a very objective view of the problems I have encountered or the topic issues. I accidentally read that other players had to meet on the forum. This is extremely great, the only condition is that if the time to solve problems that arise like this is faster, and the objectivity and decision-making are higher, players will definitely have a perfect experience. about the game 🎮 

Therefore, my problem in particular or the problems that arise in the future of other gamers in general will be solved in a quick and convincing way. Everyone understands that penalizing giant players results in a positive gaming experience for the rest of the players. I personally understand that even though there is support from software experts, they also detect fraud and handle it according to a certain process, which wears down the development team's commitment. People's strength is limited, but with your passion as well as the true players' passion, I hope that the Development Team will do better to help players have useful experiences. this game .

You might be wondering why this guy writes so much, maybe this is the last "MMORPG" that I experience because I actually stopped playing this game series a long time ago until guys, friends play again. Therefore, I don't want to have a cramped experience with the game that I spend a lot of time and enthusiasm on. I will soon quit the game so that's why I want to keep the experience that is not too overwhelming. mo mo .

Finally, thank you to everyone who took the time to read these lines 😌.... from a gamer who is not too stupid 😅

Share this post


Link to post
Share on other sites
Guest
This topic is now closed to further replies.
Sign in to follow this  

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×
×
  • Create New...